คำถามที่พบบ่อย



Q : พิมพ์โปสการ์ด, พิมพ์โปสเตอร์ , พิมพ์นามบัตร หรือพิมพ์การ์ดแต่งงาน ที่ www.109print.com จำนวน 100 ใบสามารถคละแบบสูงสุดได้กี่แบบ ?

A : ไม่ว่าจะทำโปสการ์ด, ทำโปสเตอร์ หรือทำการ์ดแต่งงานแบบโปสการ์ด ที่ www.109print.com สามารถคละแบบได้สูงสุดตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการพิมพ์ เช่น หากต้องการพิมพ์การ์ดงานแต่งงาน จำนวน 100 ใบ สามารถทำแบบการ์ดแต่งงานได้สูงสุด 100 แบบ

 

Q : ทำไม ถูกกว่าร้านอื่น แล้ว www.109print.com จะได้กำไรหรือ ?

A : เรามีเป้าหมายที่จะทำ ธุรกิจงานพิมพ์ และออกแบบออนไลน์ ในระยะยาว เราตั้งใจให้บริการที่ดีและราคาถูกที่สุด สำหรับท่านลูกค้า เพื่อในครั้งต่อไป ท่านจะได้ใช้บริการอีกและช่วยแนะนำบอกต่อ..

 

Q : พิมพ์การ์ดแต่งงาน, พิมพ์โปสการ์ด, พิมพ์โปสเตอร์ หรือพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า ที่ www.109print.com ดีกว่าพิมพ์แบบทั่วไป ที่อื่น ๆ อย่างไร ?

A :  ทำการ์ดแต่งงาน ทำโปสการ์ด ทำโปสเตอร์ หรือทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่ www.109print.com สามารถพิมพ์ได้ไม่จำกัดแบบ มีบริการออกแบบการ์ดแต่งงานให้ฟรี ไม่เหมือนใคร การ์ดแต่งงานแบบใหม่ ๆ มากมาย ลูกค้าสามารถเริ่มต้นเพียง 1 ใบก็สามารถทำได้

 

 

Q : ทำไมต้องโอนเงินก่อน บริการออกแบบการ์ดแต่งงาน, ออกแบบโปสการ์ด, ออกแบบโปสเตอร์, ออกแบบสติกเกอร์ฉลากสินค้า หรือออกแบบนามบัตร ลูกค้าจะมั่นใจได้อย่างไร ?

A :  สมัยก่อน www.109print.com ก็มีบริการออกแบบให้ลูกค้าก่อน แล้วจึงให้โอนเงินภายหลัง ซึ่งลูกค้ามากมายของทางร้านเป็นลูกค้าที่น่ารักมากไม่เคยมีปัญหาใด ๆ  แต่มีลูกค้าที่ใจร้าย นิสัยไม่ดีบางคน กลั่นแกล้งให้เราออกแบบ และเปลี่ยนเงื่อนไขไปเรื่อย ๆ บ่อย ๆ จนปวดหัวไปหมดเลย.. สุดท้ายนำแบบที่ทางร้านออกแบบให้ไปพิมพ์เอง บางคนบอกให้เราสั่งพิมพ์ได้เลย แต่แล้วไม่โอนเงิน และปฏิเสธการรับสินค้า ผลัดวัน, เลื่อนนัดรับสินค้าไปเรื่อย ๆ จนทำให้เราเสียกำลังใจ.. จึงต้องขออภัยลูกค้าทุกท่าน ที่ต้องให้ทำการโอนเงิน เพื่อเป็นการยืนยันการสั่งซื้อ ที่นี่ www.109print.com มีที่ตั้งแน่นอน มีความซื่อสัตย์มาก จริงใจ ไม่ประกอบกิจการแบบไม่สุจริต ชื่อเสียงและผลงานสร้างความประทับใจให้ลูกค้ามากมาย หลายครั้งที่ลูกค้าโอนเงินมาเกิน เมื่อเราตรวจสอบพบก็รีบดำเนินการแจ้งให้ลูกค้าทราบ และโอนเงินคืนให้ลูกค้าทันที.. ลูกค้าบางท่านที่ไม่พอใจ ที่ทางเราขอให้โอนเงินเพื่อเป็นการยืนยันการสั่งซื้อ และไม่เชื่อใจ เรารู้สึกเสียใจและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย !

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 1,347,471