5 เรื่องเตรียมตัวสวย ไม่ต้องพึ่งคอร์สเจ้าสาวราคาแพง

5 เรื่องเตรียมตัวสวย ไม่ต้องพึ่งคอร์สเจ้าสาวราคาแพง

 

 

          เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแบบไม่ต้องพึ่งคอร์สเจ้าสาวราคาแพง อาศัยความพยายามเข้าไว้ รับรองว่าสวยออร่าเปล่งประกายไม่แพ้กันเลย

 

     วันสำคัญในชีวิตของลูกผู้หญิงอย่างเรามีอยู่ไม่กี่วัน หนึ่งในนั้นคือ "วันแต่งงาน" ที่ไม่ว่าใครก็อยากให้ตัวเองออกมาดูสวยเป๊ะ สมกับเป็นนางเอกของงาน พอรู้ตัวว่าจะใกล้ถึงวันแต่งงานจึงรีบมองหาบรรดาสารพัดคอร์สเจ้าสาว ยอมทุ่มแบบไม่อั้น จ่ายเท่าไรก็ไม่ว่า แต่จริง ๆ แล้วเราไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินแพง ๆ ให้กับบรรดาคอร์สเหล่านี้เลยนะคะ ถ้ามีการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวดีตั้งแต่เนิ่น ๆ เผลอ ๆ อาจจะเปล่งประกายออร่าไม่แพ้คอร์สเจ้าสาวราคาแพงเลย

 

1. เรื่องของผิวหน้า

          เรื่องที่ว่าที่เจ้าสาวควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ หลักสำคัญเลยก็คืองดการแต่งหน้าจัด และเน้นการทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่ว่าที่เจ้าสาวควรระวังเป็นอย่างยิ่ง นั่นคือก่อนถึงวันงานประมาณ 1 อาทิตย์ ว่าที่เจ้าสาวควรงดการทำทรีตเมนต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น นวด ขัด หรือเลเซอร์ เพราะดีไม่ดีเกิดแพ้ขึ้นมา เกิดเป็นสิวและผดเต็มหน้า ลอกเป็นขุย บอกเลยว่าหมดสวยเอาได้ง่าย ๆ

2. เรื่องของอาหารการกิน

          ถ้าเกิดเป็นไปได้ควรงดอาหารรสเค็ม เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าของเหล่านี้จะทำให้ตัวคุณบวมน้ำ ช่วงนี้อาจต้องถือคติ "อดเปรี้ยวไว้กินหวาน" รอให้ผ่านพิธีสำคัญไปก่อน หลังจากนี้จะจัดหนักเท่าไรก็ไม่ว่ากัน อดทนและพยายามเข้าไว้ ถ้าเกิดว่าวันจริงเกิดตัวคุณบวมฉุขึ้นมาจะหาว่าเราไม่เตือนนะคะ

3. เรื่องของการเตรียมผม

          ว่าที่เจ้าสาวที่มีแบบทรงผมเจ้าสาวในใจอยู่แล้ว แล้วยิ่งถ้าเป็นทรงผมเจ้าสาวแบบเกล้า อย่างน้อยที่สุดคุณจะต้องรู้ว่าควรไว้ผมยาวระดับไหน ดังนั้นควรเริ่มไว้ยาวเสียตั้งแต่ตอนนี้ รวมถึงต้องดูแลรักษาเส้นผม สระและนวดผมทุกครั้ง หรือจะหมักด้วยทรีตเมนต์สูตรพิเศษต่าง ๆ ก็ไม่ว่ากัน หรือถ้าไว้ไม่ทันจริง ๆ อยากต่อผมด้วยแฮร์พีช ก็ควรที่จะปรึกษาช่างทำผมตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อที่จะได้มีเวลาหาสีผมที่ใกล้เคียงกับสีผมจริงของคุณ

4. เรื่องของการทำเล็บ


          ใครว่าเรื่องการทำเล็บเป็นเรื่องไม่สำคัญ บอกเลยว่าคุณกำลังคิดผิด การทำเล็บและมือของว่าที่เจ้าสาวให้ออกมาสวยและดูดีเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะคุณจะต้องใช้มือในการสวมแหวน รวมถึงยกมือไหว้แขกเหรื่อและผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งวัน ดังนั้นโทนสีเล็บที่คุณเลือกทาจึงเป็นเรื่องที่คุณจะต้องคำนึงถึงไม่น้อยกว่าเรื่องอื่น ๆ เลยทีเดียว



5. เรื่องของบุคลิกภาพ

          ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นคนนิ่ง ๆ หรือเป็นพวกเสือยิ้มยาก เอาอย่างนี้ไหมคะ เราแนะนำว่าให้คุณลองฝึกยิ้มหน้ากระจกดู เพื่อที่ว่าคุณจะได้เจอมุมสวยของตัวเอง แล้วจะได้มีความมั่นใจเมื่อต้อนรับแขก หรือแม้กระทั่งตอนถ่ายรูปกับแขกในงาน หรือไม่อย่างนั้นก็ก่อนวันงานแต่งงาน ลองให้ช่างภาพช่วยหามุมสวยเสริมอีกแรงหนึ่งก็ได้ค่ะ


          เหล่านี้เป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับให้ว่าที่เจ้าสาวได้เตรียมพร้อมก่อนถึงวันแต่งงาน สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือเจ้าสาวจะต้องเตรียมตัวอย่างใจเย็น ไม่ต้องรีบร้อน เดี๋ยวจะเกิดอาการลนเสียเปล่า ๆ เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนเต็มที่สำหรับการเตรียมพร้อมมากที่สุดก็พอค่ะ ^ ^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
lover.ly และ ewedding.com

/images/editor/การ์ดแต่งงานเน้นสีสันและหน้าตาที่น่ารักดูเป็นภาพแทนของบ่าวสาวผู้รักความสนุกสนาน_anigif1.gif

Visitors: 1,348,415